ลิโอเนล เมสซี่ ตลอดอาชีพค้าแข้งเผยเคยขอแลกเสื้อ ซีดาน เพียงคนเดียว


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่านักเตะเพียงคนเดียวที่ตนเคยเอ่ยปากขอแลกเสื้อด้วยคือ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ด้วยความที่ เมสซี่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ทำให้เวลาจบเกมแล้วมันมักจะมีนักเตะของทีมคู่แข่งหลายคนที่ตรงเข้าไปขอแลกชุดแข่งกับเขา แต่ที่ผ่านมามันก็แทบไม่มีคนเห็นแข้งวัย 32 ปี เป็นคนเปิดปากขอแลกชุดแข่งกับใครเลย โดย ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า
"ผมไม่เคยเปิดปากขอชุดแข่งจากนักเตะคนไหนในตอนที่แลกเสื้อกับพวกเขาตามปกติเลยนะ แต่ครั้งหนึ่งผมเคยขอ (แลก) ชุดแข่งจาก ซีดาน คือถ้าผมเจอกับนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่อยู่ในทีมคู่แข่งนี่ผมก็จะแลกเสื้อกับพวกเขาน่ะนะ แต่ผมจะทำอย่างนั้นก็ต่อเมื่อคนเหล่านั้นเป็นฝ่ายขอขึ้นมาเอง ผมไม่เคยออกปากขอแลกชุดแข่งกับใครเลย นอกจากกับ ซีดาน"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์ เผยดัน ริอาน บริวสเตอร์ สวมบทบาทในทีมซีซั่นหน้า

อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ปีศาจแดง ขอซื้อ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อยแล้ว

จานลุยจิ บุฟฟ่อน เข้าตรวจร่างกาย กลับสู่ยูเวนตุสอีกครั้ง