ดาบิด ซิลบา ประกาศจะค้าแข้งกับ เรือใบ ฤดูกาลสุดท้าย



ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์วัย 33 ปี ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับแล้วว่านี่คือฤดูากลสุดท้ายของเขากับทางเรือใบสีฟ้า โดย ซิลบา กล่าวว่า

“นี่คือคือฤดูกาลสุดท้าย 10 ปีสำหรับผมมันเพียงพอแล้ว มันสมบูรณ์สำหรับผมแล้ว”
“ตอนแรก แมนฯ ซิตี้ อยากให้ผมเล่นต่ออีกสองปี แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะเล่นฤดูกาลสุดท้าย ดังนั้นผมจะอยู่ที่นี่ครบ 10 ปีพอดี ผมไม่เคยเห็นตัวเองในสีชุดทีมอื่นเลย ดังนั้น 10 ปี มันเพียงพอแล้ว”

วิธีสมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์ เผยดัน ริอาน บริวสเตอร์ สวมบทบาทในทีมซีซั่นหน้า

อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ปีศาจแดง ขอซื้อ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อยแล้ว

จานลุยจิ บุฟฟ่อน เข้าตรวจร่างกาย กลับสู่ยูเวนตุสอีกครั้ง